Nhà Máy Phân Bón Phức Hợp Hồng Liên


- Cơ sở vật chất: Công ty có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại sản phẩm phân bón NPK hỗn hợp nhiều hạt, sẵn có thị trường khách hàng, đại lý tiêu thụ sản phẩm rộng lớn tại miền Tây Nam bộ. Có cơ sở vật chất mặt bằng công ty đầu tư mới hơn 2.5 ha, nhà xưởng 8.000 m2 đã được UBND tỉnh Vĩnh Long cho thuê lâu dài để xây dựng nhà máy và cam kết chuẩn bị đầu tư xây dựng.

Địa chỉ: Đc: Số 321z Ấp An Hương 1, Xã Mỹ An, Huyện Mang Thít, Tỉnh Vĩnh Long

Quy Mô:                       
                        + Triển khai đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất phân bón phức hợp NPK 1 hạt.
                        + Quy mô dự án đầu tư gần: 10,000 m2
                        + Tổng giá trị đầu tư gần: 90 tỷ
                        + Hoàn thiện, làm chủ công nghệ sản xuất phân vô cơ đa thành phần bằng công nghệ sử dụng khí nóng tạo hạt đạt công suất 50.000 tấn/năm.

 - Về đội ngũ cán bộ công nghệ: Công ty có đội ngũ cán bộ kỹ thuật công nghệ 6 người giàu kinh nghiệm, 1 người có trình độ thạc sỹ, 9 cán bộ kỹ thuật, công nhân kỹ thuật lành nghề 20 người và đội ngũ lao động phổ thông thành thạo tay nghề.

  - Về khoa học và công nghệ: Công ty đã nghiên cứu thử nghiệm thành công các loại phân NPK hỗn hợp và tiêu thụ số lượng lớn trên thị trường, thăm dò thị trường dòng sản phẩm phân bón vô cơ đa thành phần dạng một hạt bước đầu đạt được sự quan tâm của khách hàng, đã có hơn 13 hợp đồng kinh tế ký kết với các đơn vị trong khu vực đăng ký mua với tổng số lượng hơn 30.000 tấn.

- Về vốn: Công ty có thể chủ động vốn và huy động các nguồn vốn ứng trước từ các khách hàng tiềm năng, vốn vay ngân hàng để thực hiện dự án. Những năm gần đây hoạt động sản suất kinh doanh của Công ty đạt doanh thu trên 400 tỷ đồng/năm.

- Về công tác tiếp cận thị trường: Công ty đã tiếp cận thị trường và đã có hệ thống đại lý khắp các tỉnh Nam Bộ. Đây là điều kiện thuận lợi để Công ty triển khai sản phẩm mới ra thị trường. Ngoài ra Công ty sẽ tổ chức các chính sách bán hàng, hậu mãi, khuyến mãi, hội thảo, hội nghị giới thiệu sản phẩm và đặc biệt thường xuyên tổ chức các mô hình trình diễn khảo kiểm nghiệm chứng minh hiệu lực phân bón của sản phẩm dự án.

- Trong quá trình triển khai, Công ty xây dựng 01 nhà máy với hệ thống dây chuyền máy móc thiết bị sản xuất phân bón vô cơ đa thành phần có công suất 50.000 tấn/năm, tương đương với doanh thu 465 tỷ đồng/năm đến khi kết thúc dự án.

- Mở rộng thị trường tiêu thụ: Quảng bá, mở rộng các đại lý tiêu thụ sản phẩm trên khắp khu vực miền Tây, Đông Nam bộ, miền Trung, Tây Nguyên và xuất khẩu sang Camphuchia, Myanma.

- Mở rộng sản phẩm: Sản phẩm phân bón vô cơ đa thành phần dạng một hạt đang là một nhu cầu vật tư cấp bách, thay thế dần cho các sản phẩm phân bón NPK nhiều hạt là thị trường tiềm năng để Công ty tiếp tục nghiên cứu phát triển những dòng sản phẩm NPK một hạt theo đơn đặt hàng kỹ thuật của từng khách hàng, từng loại cây trồng, phù hợp với nhu cầu thị trường, thổ nhưỡng, thời vụ.

- Địa chỉ áp dụng: Tiếp tục với các đơn vị, địa phương và đại lý, hộ gia đình đã hợp tác trong những năm qua, mở rộng thêm khách hàng ở các tỉnh Nam bộ, miền Trung và Tây Nguyên và xuất khẩu sang Campuchia …

- Để thực hiện được dự án này Công ty TNHH MTV On Oanh là đơn vị chủ trì cam kết đầu tư cơ sở vật chất mới bao gồm mặt bằng hơn 2,5ha, nhà xưởng 8.000 m2.

- Tại khu vực đồng bằng Sông Cửu Long, TP Hồ Chí Minh và miền Trung, Tây Nguyên có khá nhiều nhà máy phân bón NPK công nghệ đơn giản, trình độ công nghệ thấp, sản phẩm chỉ là phân NPK nhiều hạt, đang rất có nhu cầu đổi mới công nghệ thiết bị nên tiềm năng chuyển giao và nhân rộng công nghệ của dự án sẽ được ứng dụng sang những địa phương khác.

Một số hình ảnh nhà máy 1 hạt:

 

Bảng giá phân bón

Nhãn hiệu Giá
NPK 17-7-17-6s+Bo+Zn+TE Liên hệ
NPK 16-8-23+Bo+Zn+TE Liên hệ
Lúa 3: 20-0-20 +TE Liên hệ
Lúa 2: 20-16-6 + TE Liên hệ
Lúa 1: 20-15-7 Liên hệ
HI-End NPK 17-17-17+TE Liên hệ
HI-End NPK 16-16-8-6S+TE Liên hệ
Kali Silic 25 – 30 SiO2 Liên hệ

Thành tích

Hình ảnh nhà máy